|
DHLS là cầu nối quan trọng giữa lý thuyết và thực hành, giúp hình thành năng lực toàn diện cho nhân viên y tế.
Hiểu và áp dụng các nguyên tắc học tập của người lớn giúp nâng cao hiệu quả DHLS.
Dạy-học theo mục tiêu và dạy-học dựa trên năng lực là xu hướng tất yếu để đảm bảo chất lượng đào tạo, giúp người học đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp.
Chất lượng DHLS phụ thuộc vào sự phối hợp đồng bộ của nhiều yếu tố: chương trình, người dạy, người học, cơ sở thực hành và công tác quản lý.
Người giảng dạy thực hành cần có đủ 6 kỹ năng thiết yếu để thực hiện tốt vai trò của mình.
Cải tiến liên tục dựa trên giám sát, lượng giá và phản hồi là chìa khóa để nâng cao chất lượng DHLS.
|