Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Khái niệm, đặc điểm và chu trình dạy-học theo mục tiêu, dạy-học dựa trên năng lực

(Trở về mục nội dung gốc: )

Trở về mục nội dung gốc:

  • Mục tiêu
  • Tổng quan
  • Vai trò của dạy-học lâm sàng trong giáo dục khối ngành sức khỏe
  • Khái niệm, đặc điểm, mục đích, nội dung, điều kiện, ưu điểm, khó khăn và thực trạng của dạy-học lâm sàng
  • Sáu hình thức dạy-học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh
  • Bảy hình thức dạy-học lâm sàng không có sự tham gia của người bệnh
  • Đặc điểm và nguyên tắc học tập của người lớn ứng dụng trong DHLS
  • Khái niệm, đặc điểm và chu trình dạy-học theo mục tiêu, dạy-học dựa trên năng lực
  • - Dạy-học theo mục tiêu (Objective-Based Learning):
  • - Dạy-học dựa trên năng lực (Competency-Based Education - CBE):
  • - Vai trò quan trọng của dạy-học lâm sàng theo mục tiêu và dựa trên năng lực
  • Đảm bảo chất lượng dạy-học lâm sàng
  • Sáu kỹ năng cần thiết của người giảng dạy thực hành lâm sàng
  • Những điều cần nhớ
  • Tài liệu tham khảo
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Chụp trước - sau

    CME.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Viêm túi hoạt dịch mấu chuyển

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Triệu chứng lâm sàng của nhiễm H.Pylori

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    SUY HÔ HẤP NẶNG DO ĐỢT MẤT BÙ CẤP CỦA BỆNH PHỔI TẮC NGHẼN MẠN TÍNH (COPD: chronic obstructive pulmonary disease)
    Tạo một bài kiểm tra mới
    Rối loạn nhịp trên thất
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space