Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Đảm bảo chất lượng dạy-học lâm sàng

(Trở về mục nội dung gốc: )

Trở về mục nội dung gốc:

  • Mục tiêu
  • Tổng quan
  • Vai trò của dạy-học lâm sàng trong giáo dục khối ngành sức khỏe
  • Khái niệm, đặc điểm, mục đích, nội dung, điều kiện, ưu điểm, khó khăn và thực trạng của dạy-học lâm sàng
  • Sáu hình thức dạy-học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh
  • Bảy hình thức dạy-học lâm sàng không có sự tham gia của người bệnh
  • Đặc điểm và nguyên tắc học tập của người lớn ứng dụng trong DHLS
  • Khái niệm, đặc điểm và chu trình dạy-học theo mục tiêu, dạy-học dựa trên năng lực
  • Đảm bảo chất lượng dạy-học lâm sàng
  • - 5 Nhóm yếu tố cơ bản đảm bảo chất lượng DHLS:
  • - Thực hiện công tác đảm bảo chất lượng DHLS:
  • Sáu kỹ năng cần thiết của người giảng dạy thực hành lâm sàng
  • Những điều cần nhớ
  • Tài liệu tham khảo
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    CYCLOSERIN

    Dược thư quốc gia Việt Nam-2006.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tiếp cận dị cảm da - S02

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Quy trình điều trị u mạch máu bằng laser mầu (pulsed dye laser)

    4790/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Hội chứng Wellen
    Tự ý ngưng thuốc
    Vỗ rung lồng ngực được áp dụng trong trường hợp nào? . .
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space