Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


PHƯƠNG PHÁP DẠY-HỌC LÂM SÀNG CÓ VÀ KHÔNG CÓ SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI BỆNH

(Trở về mục nội dung gốc: )

Trở về mục nội dung gốc:

  • CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI GIẢNG DẠY THỰC HÀNH LÂM SÀNG
  • KHÁI NIỆM VÀ CÁCH THỨC XÂY DỰNG MỤC TIÊU HỌC TẬP
  • PHƯƠNG PHÁP DẠY-HỌC LÂM SÀNG CÓ VÀ KHÔNG CÓ SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI BỆNH
  • - Mục tiêu bài giảng
  • - Tổng quan
  • - Các phương pháp dạy-học lâm sàng (Theo Phụ lục 2 - Quyết định 4627/QĐ-BYT)
  • - Tính chuẩn mực và đảm bảo an toàn người bệnh trong dạy-học lâm sàng
  • - Những điều cần nhớ
  • - Tài liệu tham khảo
  • TỔ CHỨC LƯỢNG GIÁ TRONG DẠY-HỌC LÂM SÀNG
  • TỔNG QUAN VỀ DẠY-HỌC LÂM SÀNG, DẠY-HỌC THEO MỤC TIÊU, DẠY-HỌC DỰA TRÊN NĂNG LỰC VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DẠY-HỌC LÂM SÀNG
  • XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÀI DẠY-HỌC LÂM SÀNG VÀ GIÁM SÁT THỰC HÀNH LÂM SÀNG
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Biểu hiện lâm sàng và chẩn đoán khối vú sờ thấy được

    uptodate.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Thao tác giảng viên

    Chamilo.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Định nghĩa tình trạng xơ gan

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    phác đồ xử trí loạn tâm thần do rượu, các chất dạng thuốc phiện và ma túy tổng hợp
    Thiếu máu thiếu sắt và chỉ định sử dụng thuốc Fe
    Cập nhật kỳ báo
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space