Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Những điều cần nhớ

(Trở về mục nội dung gốc: )

    Có nhiều phương pháp DHLS, chia thành 2 nhóm chính: có và không có sự tham gia của người bệnh.
    Mỗi phương pháp có ưu, nhược điểm và phù hợp với các mục tiêu học tập khác nhau.
    Lựa chọn và phối hợp các phương pháp DHLS cần dựa trên mục tiêu, người học, nội dung và điều kiện thực tế.
    Tính chuẩn mực nghề nghiệp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh là nguyên tắc tối thượng trong mọi hoạt động DHLS.
    Người dạy đóng vai trò then chốt trong việc lựa chọn phương pháp phù hợp và đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp, an toàn.
 

Trở về mục nội dung gốc:

  • Mục tiêu bài giảng
  • Tổng quan
  • Các phương pháp dạy-học lâm sàng (Theo Phụ lục 2 - Quyết định 4627/QĐ-BYT)
  • Tính chuẩn mực và đảm bảo an toàn người bệnh trong dạy-học lâm sàng
  • Những điều cần nhớ
  • Tài liệu tham khảo
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Yếu tố nguy cơ của bệnh không lây nhiễm

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tập 11: Hiểu về bệnh lý một đường thở Hen và Viêm Mũi Dị ứng | TTƯT - BS.CKII. Đặng Thị Kim Huyên

    tư liệu tham khảo bên ngoài.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    KHÁM VÚ VÀ CÁC TỔN THƯƠNG CỔ TỬ CUNG

    4128/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Khó tiêu
    Đau bụng kéo dài 4 tháng
    Chưa đặt tên
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space