Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Mục tiêu bài giảng

(Trở về mục nội dung gốc: )

Sau khi học xong bài này, học viên có khả năng:
1.    Mô tả được đặc điểm, cách tiến hành, lợi ích của bảy phương pháp dạy- học lâm sàng không có sự tham gia và ba phương pháp dạy-học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh (Phụ lục 2 - Quyết định 4627/QĐ-BYT).
2.    Sử dụng được bảy phương pháp dạy- học lâm sàng không có sự tham gia và ba phương pháp dạy-học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh trong dạy- học lâm sàng.
3.    Thể hiện được tính chuẩn mực và đảm bảo an toàn người bệnh trong dạy- học lâm sàng.
 

Trở về mục nội dung gốc:

  • Mục tiêu bài giảng
  • Tổng quan
  • Các phương pháp dạy-học lâm sàng (Theo Phụ lục 2 - Quyết định 4627/QĐ-BYT)
  • Tính chuẩn mực và đảm bảo an toàn người bệnh trong dạy-học lâm sàng
  • Những điều cần nhớ
  • Tài liệu tham khảo
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    5 công cụ phát hiện ảo tưởng của trí tuệ nhân tạo

    CME AI trong y khoa.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Sỏi thận niệu quản_U95

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    CẤP CỨU SỐC PHẢN VỆ

    Đỗ Ngọc Chánh.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Khám lâm sàng
    Đại cương
    Standford
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space