Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Tổng quan

Tổng quan

(Trở về mục nội dung gốc: )

Dạy-học lâm sàng (DHLS) là một nghệ thuật đòi hỏi người dạy phải linh hoạt và sáng tạo trong việc lựa chọn, sử dụng các phương pháp phù hợp. Không có một phương pháp duy nhất nào là hoàn hảo cho mọi tình huống. Tùy thuộc vào mục tiêu học tập, đặc điểm người học, nội dung bài học, điều kiện thực tế và đặc biệt là sự hiện diện của người bệnh, người dạy cần cân nhắc để áp dụng các phương pháp khác nhau.
Nhìn chung, các phương pháp DHLS có thể chia thành hai nhóm chính: nhóm không có sự tham gia trực tiếp của người bệnh và nhóm có sự tham gia của người bệnh. Mỗi nhóm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, đóng góp vào việc hình thành năng lực toàn diện cho người học. Việc hiểu rõ đặc điểm, cách tiến hành và lợi ích của từng phương pháp sẽ giúp người dạy đưa ra lựa chọn tối ưu, đồng thời luôn phải đặt tính chuẩn mực nghề nghiệp và sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu.
 

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Bối cảnh ra đời chuyên ngành Y học gia đình

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

1-hình 1
HƯỚNG DẪN CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ SUY GIÁP

Phác đồ BV Bình Dân.....(xem tiếp)

1-hình 1
Giới thiệu

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Hội chứng Wellen (ECG Ví dụ 1)
Tiêu chí lựa chọn các bệnh để sàng lọc
BN là người cao tuổi, có nhiều yếu tố nguy cơ té ngã. Hãy xác định các yếu tố nguy cơ té ngã ở bệnh nhân này và phác thảo một chiến lược phòng ngừa đa yếu tố


Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space