Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Tổng quan

Tổng quan

(Trở về mục nội dung gốc: )

Giảng dạy lâm sàng hiệu quả không thể tách rời việc lập kế hoạch bài bản và thực hiện giám sát chặt chẽ. Một kế hoạch bài dạy-học lâm sàng (KH bài DHLS) được chuẩn bị tốt giống như một lộ trình chi tiết, giúp người dạy và người học đi đúng hướng, đạt được mục tiêu đề ra trong môi trường lâm sàng phức tạp và năng động. Nó đảm bảo nội dung được truyền đạt có hệ thống, các hoạt động được tổ chức hợp lý và việc lượng giá được thực hiện phù hợp.
Song song với việc lập kế hoạch, giám sát thực hành lâm sàng là hoạt động then chốt để đảm bảo người học được thực hành một cách an toàn, hiệu quả và có ý nghĩa. Giám sát không chỉ là theo dõi, kiểm tra mà còn là quá trình hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp phản hồi kịp thời, giúp người học phát triển năng lực và sự tự tin.
Việc xây dựng KH bài DHLS và kế hoạch giám sát một cách nghiêm túc, khả thi thể hiện trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của người giảng dạy, đồng thời là yếu tố quyết định chất lượng đào tạo và sự an toàn của người bệnh.
 

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Tiếp cận theo kích thước hồng cầu

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Nhồi máu não

5331/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

1-hình 1
Theo dõi và quản lý

5185/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Chẩn đoán và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục
Viêm tuyến tiền liệt cấp
So sánh dữ liệu 2 nguồn


Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space