Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.2 Thiết kế và phát triển nội dung đào tạo

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • Giới thiệu
  • 2.1 Xây dựng dự án đào tạo trực tuyến
  • 2.2 Thiết kế và phát triển nội dung đào tạo
  • - 2.2.1 Chuẩn bị nội dung đào tạo
  • - 2.2.2 Không cầu toàn, xây dựng từng bước một
  • - 2.2.3 Thiết kế hình thức phù hợp
  • - 2.2.4 Giao trách nhiệm cho giảng viên
  • - 2.2.5 Chuẩn hóa – cập nhật và nâng cấp nội dung giảng
  • 2.3 Tập huấn – hỗ trợ kỹ thuật
  • 2.4 Lựa chọn phần cứng và phần mềm
  • 2.5 Vận hành chương trình đào tạo trực tuyến
  • 2.6 Quản lý chất lượng đào tạo – lượng giá
  • 3 Khó khăn còn vướng mắc
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Run - các rối loạn vận động mang tính chu kỳ N08

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Hướng dẫn điều trị đợt cấp BPTNMT

    2767/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đợt cấp bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

    2767/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Bệnh viêm khớp thiếu niên tự phát thể đa khớp có yếu tố dạng thấp dương tính và âm tính rf (+) và rf (-)
    Mục tiêu
    winbugs phân bố 1
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space