Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.5 Vận hành chương trình đào tạo trực tuyến

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • Giới thiệu
  • 2.1 Xây dựng dự án đào tạo trực tuyến
  • 2.2 Thiết kế và phát triển nội dung đào tạo
  • 2.3 Tập huấn – hỗ trợ kỹ thuật
  • 2.4 Lựa chọn phần cứng và phần mềm
  • 2.5 Vận hành chương trình đào tạo trực tuyến
  • - 2.5.1 Vận hành thử chương trình đào tạo
  • - 2.5.2 Phát triển nhóm kỹ thuật
  • - 2.5.3 Sử dụng lồng ghép các giải pháp
  • 2.6 Quản lý chất lượng đào tạo – lượng giá
  • 3 Khó khăn còn vướng mắc
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Nhóm macrolide

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Biếng ăn ở trẻ vị thành niên

    Trần Thị Mộng Hiệp.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Định nghĩa

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    K44 - Cấp cứu ngoại trú
    Di chứng
    Câu hỏi 2
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space