Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


3 Khó khăn còn vướng mắc

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Trong quá trình triển khai, tuy nhiều vấn đề nảy sinh đã được giải quyết thỏa đáng, chúng tôi vẫn gặp phải một số khó khăn chưa được khắc phục triệt để. Chúng tôi cũng xin trình bày ra để các đồng nghiệp có thể cùng đầu tư tìm hướng giải quyết.
3.1    Về mặt chính sách
•    Chính sách phát triển đào tạo trực tuyến của nhà trường? Mức độ đầu tư của nhà trường?
•    Chính sách hỗ trợ xây dựng nội dung đào tạo chưa cụ thể: các hình thức khác nhau HTML, hình ảnh, âm thanh, hoạt hình, video thì được hỗ trợ như thế nào?
•    Phần công việc quản lý lớp học trực tuyến chưa được đánh giá cụ thể: trả lời thư từ, đánh giá bài luận, tổ chức hoạt động xã hội web 2.0, xây dựng kiến thức và theo dõi hoạt động thực hiện trên Wiki….
•    Tương quan công việc giữa phần việc soạn nội dung (đánh giá theo sản phẩm hữu hình) và phần việc quản lý hệ thống (đánh giá theo hoạt động vô hình hoặc là qui kết cho ngày làm việc)?
•    Phần lớn thời gian làm việc trên hệ thống là ngoài giờ, ban đêm. Các hoạt động này sẽ được đánh giá như thế nào?
•    Vấn đề bản quyền nội dung cần được nhận định như thế nào?
3.2    Về mặt giảng dạy – học tập
•    Kết quả học tập trực tuyến được nhìn nhận như thế nào trong mối tương quan với học tập truyền thống?
•    Đảm bảo sự tham gia – hiện diện của giảng viên trên hệ thống?
•    Cách thức duy trì hoạt động học tập của học viên sau khóa học?
•    Cách thức tổ chức hiệu quả phương pháp giảng dạy tích hợp?
3.3    Về mặt chương trình đào tạo
•    Mô hình kinh tế nào hiệu quả, đảm bảo hoạt động của chương trình đào tạo trực tuyến?
•    Nhóm đối tượng nào, nhóm nội dung nào cần ưu tiên áp dụng phương pháp đào tạo trực tuyến?
•    Cách thức đảm bảo chất lượng đào tạo ?
•    Cách thức cân bằng giữa áp dụng công nghệ và phương pháp sư phạm – mục tiêu đào tạo?

 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • Giới thiệu
  • 2.1 Xây dựng dự án đào tạo trực tuyến
  • 2.2 Thiết kế và phát triển nội dung đào tạo
  • 2.3 Tập huấn – hỗ trợ kỹ thuật
  • 2.4 Lựa chọn phần cứng và phần mềm
  • 2.5 Vận hành chương trình đào tạo trực tuyến
  • 2.6 Quản lý chất lượng đào tạo – lượng giá
  • 3 Khó khăn còn vướng mắc
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Nguyên tắc lựa chọn test sử dụng để sàng lọc bệnh

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Theo dõi - chăm sóc thai phụ Trong chuyển dạ sanh thường_W90

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Thùy dưới phải

    CME.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    an toàn cho người bệnh
    Viêm phổi liên quan đến thở máy
    CEFTRIAXON

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 11/05/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space