Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.2.1 Chuẩn bị nội dung đào tạo

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Chương trình đào tạo sẽ không là chương trình đào tạo nếu như bản thân nó không chứa đựng nội dung bổ ích – phong phú mang lại giá trị mới về kiến thức – thái độ – kỹ năng cho người học. Do vậy, có thể nói chính nội dung đào tạo thể hiện giá trị mang lại cho chương trình đào tạo trực tuyến.
Việc xây dựng nội dung không bao giờ là việc đơn giản. Điều này càng đúng đối với chuyên ngành Y học gia đình, một chuyên ngành chỉ mới phát triển hơn 10 năm, phần lớn nội dung giảng dạy còn mạng đậm dấu ấn của các nước phát triển và đương nhiên là không đáp ứng trung thực nhu cầu thực tiễn tại Việt Nam.
Bộ môn YHGĐ đang trong quá trình tích lũy kinh nghiệm và xây dựng dần các nội dung chuyên môn. Sau 3 năm thực hiện đào tạo trực tuyến, chúng tôi đã có được một số nội dung chuyên ngành do chính các cán bộ giảng nhà trường xây dựng, thể hiện tính đặc thù của chương trình đào tạo YHGĐ của nhà trường so với các trường y khác trong cả nước.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 2.2.1 Chuẩn bị nội dung đào tạo
  • 2.2.2 Không cầu toàn, xây dựng từng bước một
  • 2.2.3 Thiết kế hình thức phù hợp
  • 2.2.4 Giao trách nhiệm cho giảng viên
  • 2.2.5 Chuẩn hóa – cập nhật và nâng cấp nội dung giảng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    người nghiện cờ bạc

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Các yếu tố nguy cơ sức khỏe toàn cầu (WHO - 2004)

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tư vấn cho gia đình

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Đánh giá bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
    HPV có gây ung thư không?
    thông tư 46/2018/tt-byt ngày 28/12/2018 thông tư quy định hồ sơ bệnh án điện tử

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 11/05/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space