Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Cách tiếp cận Calgary-Cambridge (1996)

Cách tiếp cận Calgary-Cambridge (1996)

(Trở về mục nội dung gốc: )

Các tiếp cận này được sử dụng trong giảng dạy kỹ năng giao tiếp. Suzanne Kurtz và Janathan Silverman đã xây dựng mô hình khám bệnh trong đó bao gồm công cụ hỗ trợ giảng dạy hướng dẫn về xây dựng kỹ năng giao tiếp: “Calgary Cambridge Observation Guides”. Tài liệu này bao gồm cấu trúc một buổi khám bệnh tuần tự qua từng giai đoạn. Mô hình này bao gồm 71 tiêu chí, phân vào 7 nhóm tương ứng với từng bước của buổi khám bệnh. Xin đọc thêm tài liệu giới thiệu về mô hình này (phiên bản hiệu chỉnh 2002, tiếng Anh) trong phần phụ lục.

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Hô hấp

Nguyên lý y học gia đình.....(xem tiếp)

1-hình 1
H.Pylori và cơ chế gây bệnh

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Hội chứng ống cổ tay (thần kinh giữa)

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Điện thế thấp
Căn nguyên gây bệnh và các phương pháp vi sinh chẩn đoán
7. ĐIỀU TRỊ BẰNG SIÊU ÂM


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space