Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Cách tiếp cận Calgary-Cambridge (1996)

Cách tiếp cận Calgary-Cambridge (1996)

(Trở về mục nội dung gốc: )

Các tiếp cận này được sử dụng trong giảng dạy kỹ năng giao tiếp. Suzanne Kurtz và Janathan Silverman đã xây dựng mô hình khám bệnh trong đó bao gồm công cụ hỗ trợ giảng dạy hướng dẫn về xây dựng kỹ năng giao tiếp: “Calgary Cambridge Observation Guides”. Tài liệu này bao gồm cấu trúc một buổi khám bệnh tuần tự qua từng giai đoạn. Mô hình này bao gồm 71 tiêu chí, phân vào 7 nhóm tương ứng với từng bước của buổi khám bệnh. Xin đọc thêm tài liệu giới thiệu về mô hình này (phiên bản hiệu chỉnh 2002, tiếng Anh) trong phần phụ lục.

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Làm việc theo nhóm

Nguyên lý y học gia đình.....(xem tiếp)

1-hình 1
Nội dung bài giảng

.....(xem tiếp)

1-hình 1
Nhồi máu não

5331/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
giải phẫu cột sống
Phân tích quyết định
Xơ cứng màng nhĩ


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space