Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Tổng quan

Tổng quan

(Trở về mục nội dung gốc: )

Dạy học hiệu quả không phải là một hành động ngẫu hứng mà là một quá trình được lên kế hoạch có mục đích nhằm tạo ra sự thay đổi trong hành vi của người học. Việc thiếu cấu trúc có thể dẫn đến sự bối rối cho người học, lãng phí thời gian quý báu và quan trọng nhất là không đạt được các mục tiêu học tập cốt lõi. Dù bạn đang giảng một bài lý thuyết, hướng dẫn một buổi thực hành kỹ năng, hay điều phối một phiên thảo luận nhóm, việc áp dụng một cách tiếp cận có cấu trúc sẽ giúp tối ưu hóa quá trình học tập.
Một buổi dạy học được cấu trúc tốt giống như một câu chuyện có mở bài, thân bài và kết luận. Nó dẫn dắt người học đi từ điểm khởi đầu đến đích một cách logic, giúp họ tập trung, tham gia tích cực và ghi nhớ bài học tốt hơn. Bài giảng này sẽ giới thiệu một mô hình cấu trúc 3 giai đoạn đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ, có thể áp dụng cho mọi hình thức dạy-học trong y khoa.

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
các sang thương cơ bản của da - S29

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Khái niệm đau

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

1-hình 1
Cập nhật thông tin về chủng ngừa uốn ván cho phụ nữ mang thai

thai sản.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Lựa chọn thuốc điều trị viêm gan B
tài liệu tham khảo
quy định hình thức, quy trình thông báo kết quả xét nghiệm hiv dương tính và tiếp cận thông tin người nhiễm hiv

Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space