Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Tổng quan

Tổng quan

(Trở về mục nội dung gốc: )

Lượng giá trong dạy-học lâm sàng (DHLS) không chỉ đơn thuần là việc cho điểm hay xếp loại người học. Nó là một bộ phận cấu thành không thể tách rời của quá trình dạy-học, một công cụ thiết yếu để theo dõi sự tiến bộ, cung cấp phản hồi, định hướng học tập và quan trọng nhất là đảm bảo người học đạt được các năng lực cần thiết để hành nghề an toàn và hiệu quả.
Tuy nhiên, lượng giá năng lực lâm sàng, vốn phức tạp và đa diện (bao gồm kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy phản biện, giao tiếp...), là một thách thức lớn. Không có một phương pháp hay công cụ duy nhất nào có thể đánh giá được toàn bộ. Do đó, người giảng dạy thực hành cần hiểu rõ các khái niệm cơ bản, nắm vững các phương pháp, biết cách xây dựng và lựa chọn công cụ lượng giá phù hợp, đồng thời sử dụng chúng một cách hiệu quả và có đạo đức.
Bài giảng này sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng nền tảng về tổ chức lượng giá trong DHLS, từ khái niệm, tầm quan trọng đến cách xây dựng và áp dụng các phương pháp, công cụ lượng giá phổ biến.
 

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Tiếp cận theo kích thước hồng cầu

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Nhồi máu não

5331/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

1-hình 1
Theo dõi và quản lý

5185/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Thuốc tránh thai
Dấu chuyển dạ
Hướng dẫn LMS video


Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space