Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.6 Học thông qua thực hành

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Trong đào tạo và giáo dục, chương trình thường là được cấu trúc hóa hướng nội dung. Nhưng đối với người trưởng thành, họ lại học theo hình thức hướng công việc. Ví dụ như ở trường phổ thông, học sinh được giới thiệu học các định đề – công thức toán học. Tuy vậy, người trưởng thành thì lại học thông qua việc tìm cách giải các tình huống – vấn đề của thực tế. Do vậy, chúng ta cần chú ý giới thiệu nội dung thông qua các tình huống thực hành cụ thể, liên đới đến công việc hiện tại.

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Tư vấn và hỗ trợ thay đổi lối sống

    5481/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Dinh dưỡng cho bệnh nhân xơ gan

    Trần Thị Khánh Tường.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Triệu chứng

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    So sánh trung vị giữa 2 nhóm (tiếp)
    Chẩn đoán
    Phân tích tình huống nội khoa
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space