Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.6 Học thông qua thực hành

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Trong đào tạo và giáo dục, chương trình thường là được cấu trúc hóa hướng nội dung. Nhưng đối với người trưởng thành, họ lại học theo hình thức hướng công việc. Ví dụ như ở trường phổ thông, học sinh được giới thiệu học các định đề – công thức toán học. Tuy vậy, người trưởng thành thì lại học thông qua việc tìm cách giải các tình huống – vấn đề của thực tế. Do vậy, chúng ta cần chú ý giới thiệu nội dung thông qua các tình huống thực hành cụ thể, liên đới đến công việc hiện tại.

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Chẩn đoán, điều trị và dự phòng bệnh lao

    4263/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Viêm da bọng nước

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Phân loại mất thính lực

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Mắc điện cực khi bệnh nhân bị run cơ
    SPECT TƯỚI MÁU CƠ TIM GẮNG SỨC (STRESS) VỚI 201Tl
    thực hành dầy thất - dầy nhĩ

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 11/05/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space