Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học

(Tham khảo chính: Y học gia đình )

Ở trẻ em, việc học thường được định hướng trước bởi ba–mẹ, ông bà hoặc thầy cô. Trẻ em chưa có ý thức về nhu cầu học tập. Ngược lại, đối với người trưởng thành, việc học tập được liên đới với một mục tiêu cụ thể. Do vậy, để lôi cuốn người trưởng thành tham gia học tập, chúng ta cần giới thiệu rõ lợi ích mang lại bởi chương trình đào tạo (về mặt kiến thức – kỹ năng – bằng cấp – công nhận của xã hội về năng lực…). 
Do vậy. Thông tin về khóa học cần được giới thiệu sớm đến học viên trước khi khóa học bắt đầu. Nội dung cần xoay quanh các câu hỏi gợi ý  sau: “cái gì sẽ được nếu tham gia?” Và “cái gì sẽ mất nếu không tham gia khóa học”. Có như vậy, người trưởng thành có thể định hình được nhu cầu, bố trí thời gian – công việc – tài lực để có thể tham gia khóa học.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    ATAPULGIT

    Dược thư quốc gia Việt Nam-2006.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Chẩn đoán

    Võ Thành Liêm.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Mục tiêu

    CME.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    9. Rối loạn chức năng tiểu cầu
    Bảng mã phân loại và ứng dụng
    Cơ chế gây ra tiếng thở khò khè

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 16/02/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space