Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học

8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học

(Trở về mục nội dung gốc: )

Ở trẻ em, việc học thường được định hướng trước bởi ba–mẹ, ông bà hoặc thầy cô. Trẻ em chưa có ý thức về nhu cầu học tập. Ngược lại, đối với người trưởng thành, việc học tập được liên đới với một mục tiêu cụ thể. Do vậy, để lôi cuốn người trưởng thành tham gia học tập, chúng ta cần giới thiệu rõ lợi ích mang lại bởi chương trình đào tạo (về mặt kiến thức – kỹ năng – bằng cấp – công nhận của xã hội về năng lực…). 
Do vậy. Thông tin về khóa học cần được giới thiệu sớm đến học viên trước khi khóa học bắt đầu. Nội dung cần xoay quanh các câu hỏi gợi ý  sau: “cái gì sẽ được nếu tham gia?” Và “cái gì sẽ mất nếu không tham gia khóa học”. Có như vậy, người trưởng thành có thể định hình được nhu cầu, bố trí thời gian – công việc – tài lực để có thể tham gia khóa học.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Chris Norris

.....(xem tiếp)

1-hình 1
5. ĐIỀU TRỊ BẰNG ĐIỆN PHÂN DẪN THUỐC

54/QĐ-BYT .....(xem tiếp)

1-hình 1
tăng sinh mạch máu vùng rìa

.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Rung nhĩ đáp ứng thất trung bình (ECG Ví dụ 3)
Phát hiện sớm - can thiệp sớm trẻ khuyết tật vận động
Tiếp cận chẩn đoán từng bước


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space