Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học

8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học

(Trở về mục nội dung gốc: )

Đối với người trưởng thành, họ luôn có ít nhiều một số kinh nghiệm cá nhân liên quan đến chủ đề của khóa học. Các kinh nghiệm này là một nguồn lực đáng quí cho bản thân học viên và cho cả các học viên khác cùng khóa. Các học viên sẽ tham gia thảo luận, cho ý kiến, biểu diễn những kỹ năng đã có của họ, thông qua đó khẳng định hình ảnh cá nhân. Bởi vì, người trưởng thành xác định vị trí của bản thân thông qua giá trị và sự tôn trọng của người khác đối với các kinh nghiệm của cá nhân.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kinh nghiệm cá nhân có cả điểm tích cực và điểm tiêu cực. Điểm tích cực là nó cung cấp nhiều thông tin bổ sung thêm cho nội dung bài giảng. Điểm tiêu cực là nó có thể tạo thông tin – định kiến sai lệch và cản trở khả năng tiếp nhận kiến thức mới – quan điểm mới. 
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
2. Chẩn đoán

5186/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

1-hình 1
EHPAD

Chăm sóc giảm nhẹ.....(xem tiếp)

1-hình 1
Hướng tiếp cận mới trong dự phòng lạm dụng và nghiện chất

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
đạo đức y sinh học
cho tôi hỏi weibull distribution, gamma distribution và log-normal distribution khác nhau điểm nào, khi nào dùng phân bố nào
Các giai đoạn của loét do đè ép là gì?


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space