Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Đối với người trưởng thành, họ luôn có ít nhiều một số kinh nghiệm cá nhân liên quan đến chủ đề của khóa học. Các kinh nghiệm này là một nguồn lực đáng quí cho bản thân học viên và cho cả các học viên khác cùng khóa. Các học viên sẽ tham gia thảo luận, cho ý kiến, biểu diễn những kỹ năng đã có của họ, thông qua đó khẳng định hình ảnh cá nhân. Bởi vì, người trưởng thành xác định vị trí của bản thân thông qua giá trị và sự tôn trọng của người khác đối với các kinh nghiệm của cá nhân.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kinh nghiệm cá nhân có cả điểm tích cực và điểm tiêu cực. Điểm tích cực là nó cung cấp nhiều thông tin bổ sung thêm cho nội dung bài giảng. Điểm tiêu cực là nó có thể tạo thông tin – định kiến sai lệch và cản trở khả năng tiếp nhận kiến thức mới – quan điểm mới. 
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Chẩn đoán đái tháo đường

    5481/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Dự phòng thiếu máu thiếu sắt

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    MANG THAI Ở VỊ THÀNH NIÊN

    4128/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    quản lý chất lượng
    Nguyên nhân
    Mô tả dữ liệu
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 03/08/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space