Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.4 Học có mục tiêu

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Người trưởng thành tham gia học tập để giải quyết một nhu cầu cụ thể của bản thân. Hay nói cách khác, mỗi học viên đều có mục tiêu riêng khi tham gia khóa học. Chúng ta cần nắm bắt đặc điểm này để hiệu chỉnh nội dung – phương pháp sư phạm cho phù hợp với đối tượng học viên là người trưởng thành.  

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Cung ứng thuốc điều trị HIV thông tư 28/2018/TT-BYT

    28/2018/TT-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Nhóm phenicol

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Đau thể cơ học - viêm

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Tiêu chí phân loại nguy cơ và xử trí
    Giám sát từ xa và quản lý được cá nhân hóa
    Viêm tai giữa cấp ở trẻ em: Dịch tễ học, vi sinh, biểu hiện lâm sàng và biến chứng

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 11/05/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space