Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.4 Học có mục tiêu

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Người trưởng thành tham gia học tập để giải quyết một nhu cầu cụ thể của bản thân. Hay nói cách khác, mỗi học viên đều có mục tiêu riêng khi tham gia khóa học. Chúng ta cần nắm bắt đặc điểm này để hiệu chỉnh nội dung – phương pháp sư phạm cho phù hợp với đối tượng học viên là người trưởng thành.  

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Điều trị sảng rượu trong trạng thái cai

    2058/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    CHỌC DÒ TỦY SỐNG VÀ KỸ THUẬT CHIẾU ĐÈN ĐIỀU TRỊ VÀNG DA Ở TRẺ SƠ SINH

    4128/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tiêu chuẩn chẩn đoán hạ đường huyết

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Nhiễm khuẩn hậu sản_W71
    Khuyến cáo thực hành
    Viêm teo lưỡi
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space