Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


8.1.5 Học những gì thiết thực

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Giống như đặc điểm học có mục tiêu, người trưởng thành với ít nhiều kinh nghiệm thực tế, họ tham gia khóa học chỉ để nắm bắt – bổ khuyết những vấn đề thiết thực và có liên quan đến công việc cụ thể của họ. Do vậy, nếu nội dung giảng có liên đới với một tình huống lâm sàng cụ thể, một vấn đề thực hành thì học viên sẽ dễ chấp nhận hơn và tham gia tích cực hơn. Họ sẽ thấy được giá trị thực tế của kiến thức – kỹ năng cung cấp bởi khóa học phục vụ trực tiếp mục tiêu học tập, củng cố động lực học tập của cá nhân. Hơn nữa, chính sự liên đới so sánh những gì đã biết với những gì được hướng dẫn sẽ giúp hình thành các liên kết trong trí nhớ, giúp nhớ nhanh hơn, lâu hơn.

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 8.1.1 Muốn biết tại sao họ phải học
  • 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân
  • 8.1.3 Vận dụng kinh nghiệm bản thân vào quá trình học
  • 8.1.4 Học có mục tiêu
  • 8.1.5 Học những gì thiết thực
  • 8.1.6 Học thông qua thực hành
  • 8.1.7 Muốn được tôn trọng
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Sa sút trí tuệ trong bệnh mạch máu

    2058/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tiếp cận người lớn bằng chảy máu cam , máu mũi

    uptodate.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tiến trình tham vấn

    quản lý ngoại trú.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    hướng dẫn phát hiện tích cực bệnh lao và điều trị lao tiềm ẩn ở người nhiễm hiv
    Mở đầu
    2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 11/05/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space