Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân

8.1.2 Có động lực bên trong và có định hướng cá nhân

(Trở về mục nội dung gốc: )

Người trưởng thành chỉ học khi mà họ quyết định tham gia học tập và có động lực cá nhân. Thông thường, nhu cầu học tập này xuất hiện ở thời điểm họ chuyển từ trạng thái phát triển từ mức độ này sang mức độ khác cao (phức tạp hơn, hoặc mới hơn). Ví dụ như nhận chức vụ mới, nâng cao năng lực – năng suất công việc, chuyển vị trí công tác mới, chuyển ngành nghề mới, … Do vậy, chương trình đào tạo cần hướng đến cung cấp nội dung một cách có trọng tâm, có chất lượng, khuyến khích thỏa đáng nguồn động lực của học viên.
Tuy vậy, có một số ít trường hợp, chính đơn vị công tác là người áp đặt nhu cầu đào tạo cho người trưởng thành. Điều này không ngăn cản việc chúng ta xây dựng chương trình học phù hợp cho các học viên này. Vì chính nội dung đào tạo sẽ kiến tạo động lực cá nhân để họ vẫn tham gia đến cuối chương trình. Điểm quan trọng là chúng ta cần xác định đâu là trường hợp có và không có động lực học tập để có cách tiếp cận phù hợp, và xây dựng nội dung thật sự hữu ích.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Phục hồi chức năng

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

1-hình 1
Xét nghiệm khẳng định Phụ nữ mang thai có kết quả sàng lọc HBsAg dương tính

2834/BYT.....(xem tiếp)

1-hình 1
Nốt ác tính

CME.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Sự du nhập mô hình “y học gia đình” vào các nước đang phát triển
Sinh lý
7.1 Tại sao nên dùng nguồn tư liệu trực tuyến


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space