Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 So sánh mô hình Dạy-học Truyền thống và Dạy-học Dựa trên Năng lực

So sánh mô hình Dạy-học Truyền thống và Dạy-học Dựa trên Năng lực

(Trở về mục nội dung gốc: )

Tiêu chí so sánh

Mô hình Dạy-học Truyền thống

Mô hình Dạy-học Dựa trên Năng lực (CBME)

Trọng tâm

Nội dung (Thầy dạy gì?)

Năng lực (Trò làm được gì?)

Thiết kế CT

Dựa trên các môn học, chủ đề.

Dựa trên các năng lực cần đạt khi tốt nghiệp.

Vai trò của thầy

Người truyền thụ kiến thức, là trung tâm.

Người hướng dẫn, tạo điều kiện, hỗ trợ.

Vai trò của trò

Thụ động tiếp thu kiến thức.

Chủ động, tích cực tham gia, tự định hướng.

Lượng giá

Thường là lượng giá tổng kết cuối kỳ (thi).

Lượng giá thường xuyên, liên tục, đa dạng (quan sát, checklist, portfolio...).

Tiến độ học

Phụ thuộc vào thời gian cố định của khóa học.

Linh hoạt, phụ thuộc vào việc đạt được năng lực.

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Ý nghĩa lâm sàng

.....(xem tiếp)

1-hình 1
Nhóm B

54/QĐ-BYT .....(xem tiếp)

1-hình 1
Hỏi bệnh

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
tình trạng sức khỏe
tận dụng ngữ cảnh và thông tin cơ bản
Mục tiêu học tập

Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space