1. Bộ Y tế (2020), Chương trình và tài liệu đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới, Nhà xuất bản Y học.
2. Bộ Y tế (2020), Tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới (Tập 1, 2), Nhà xuất bản Y học.
3. Bộ Y tế (2020), Hướng dẫn tổ chức, quản lý đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới, Nhà xuất bản Y học.
4. Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng (2013), Phương pháp giảng dạy tích cực HIV/AIDS tại cộng đồng, Nhà xuất bản Y học.
5. Phạm Thị Minh Đức, Đinh Hữu Dung, Nguyễn Văn Hiến và Lê Thu Hòa (2016). Sư phạm Y học thực hành. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
6. Trương Việt Dũng và Phí Văn Thâm (2010). Phương pháp giảng dạy Y - Dược học, Bộ Y tế.
7. Bộ Y tế (2012). Chuẩn năng lực cơ bản của Điều dưỡng Việt Nam. Ban hành kèm theo Quyết định số 1352/QĐ-BYT.
8. Bộ Y tế (2019). Thông tư 11/2019/TT-BYT ngày 17/6/2019 quy định về bồi dưỡng phương pháp dạy-học lâm sàng cho người giảng dạy thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe.
9. Bộ Y tế (2020). Quyết định số 4627/QĐ-BYT ngày 06/11/2020 Ban hành chương trình bồi dưỡng phương pháp dạy-học lâm sàng cho người giảng dạy thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe.
10. Harden, R. M., Crosby, J. R., & Davis, M. H. (1999). AMEE Guide No. 14: Outcome-based education: Part 1-An introduction to outcome-based education. Medical teacher, 21(1), 7-14.
11. Frank, J. R., Mungroo, R., Ahmad, Y., Wang, M., De Rossi, S., & Horsley, T. (2010). Toward a definition of competency-based education in medicine: a systematic review of published definitions. Medical teacher, 32(8), 631-637.
12. Bloom, B. S. (Ed.). (1956). Taxonomy of educational objectives: The classification of educational goals. Handbook 1: Cognitive domain. David McKay.
|