Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Nhập test dưới định dạng: HotPotatoes, IMS/QTI2, Excel

Nhập test dưới định dạng: HotPotatoes, IMS/QTI2, Excel

(Trở về mục nội dung gốc: )

        • Ngoài việc cho phép giáo viên tự tạo bài kiểm tra như mô tả ở trên trong các phần 12.2 đến 12.6, Chamilo cho phép giáo viên dễ dàng tải lên và bao gồm các bài kiểm tra được tạo trong các công cụ bên ngoài, đặc biệt là các bài kiểm tra được tạo bằng Hot Potatoes, Qti2 và Microsoft Excel. Đây là các công cụ tạo tác phổ biến có thể tạo ra các bài kiểm tra ở định dạng chuẩn phù hợp để sử dụng trong nhiều LMS, bao gồm cả Chamilo. Chi tiết về cách sử dụng các gói phần mềm này rõ ràng là nằm ngoài phạm vi của hướng dẫn này, nhưng các nhà giáo dục trực tuyến giàu kinh nghiệm có thể quen thuộc với một hoặc tất cả các gói này và có thể đã tạo ra các bài kiểm tra bằng chúng mà họ muốn tải lên Chamilo.
        • Để thực hiện việc này, giáo viên chỉ cần nhấp vào biểu tượng có liên quan trên thanh công cụ trên trang Bài kiểm tra chính và làm theo hộp thoại để định vị và nhập tệp tương ứng.
        • A white text box with black text

Description automatically generated
        • Hình minh họa: Bài tập - Nhập các bài kiểm tra bên ngoài từ trang Bài kiểm tra
        • A screenshot of a computer

Description automatically generated
        • A screenshot of a quiz

Description automatically generated
        • A screenshot of a computer

Description automatically generated
        • Hình minh họa: Bài tập - Nhập các bài kiểm tra HotPotatoes, Qti2 và Excel

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Phản ứng dị ứng toàn thân do côn trùng cắn

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
47 Giải pháp quản lý kích hoạt bảo hành và nhận thông tin bảo hành cho đại lý

công nghệ thông tin.....(xem tiếp)

1-hình 1
Trầm cảm

quản lý ngoại trú.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Kết luận
Khám vú - X18
Kỹ thuật ho có điều khiển bao gồm những bước nào?


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space