Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Tuy giảng dạy trực tuyến có nhiều ưu điểm, không phải hoạt động nào cũng có thể phát huy hiệu quả khi làm việc với máy vi tính. Điều này càng đúng đối với lĩnh vực y khoa, một lĩnh vực cần phát triển các kỹ năng thực hành, và càng đúng hơn đối với chuyên ngành y học gia đình khi mà yếu tố nhân bản – con người giữ vai trò tuyệt đối quan trọng và việc giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên y tế là đặc trưng chuyên biệt của chuyên ngành này.
Do vậy, chúng tôi xây dựng và thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp. Trong đó phần lý thuyết được truyền tải trực tuyến và phần lý luận lâm sàng được thực hiện tại giảng đường theo hình thức seminar vào thứ bảy mỗi tuần. Việc lựa chọn ngày thứ bảy là để tránh thời gian làm việc trong tuần, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể tham gia lớp học.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 2.1.1 Xác định nhu cầu sử dụng mô hình đào tạo trực tuyến
  • 2.1.2 Xác định nguồn lực triển khai
  • 2.1.3 Xác định rõ mục tiêu sư phạm quan trọng hơn công nghệ
  • 2.1.4 Vận dụng điểm mạnh của mô hình đào tạo trực tuyến
  • 2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Chẩn đoán và điều trị một số bệnh về thận - tiết niệu

    3931/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    ACID ACETYLSALICYLIC (ASPIRIN)

    Dược thư quốc gia Việt Nam-2006.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Những vấn đề lưu ý về kỹ thuật

    CME.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    U mềm lây
    CHẾ ĐỘ ĂN BỔ SUNG KALI
    11. ĐIỀU TRỊ BẰNG LASER CÔNG SUẤT THẤP

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 11/05/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space