Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

(Tham khảo chính: Y học gia đình )

Tuy giảng dạy trực tuyến có nhiều ưu điểm, không phải hoạt động nào cũng có thể phát huy hiệu quả khi làm việc với máy vi tính. Điều này càng đúng đối với lĩnh vực y khoa, một lĩnh vực cần phát triển các kỹ năng thực hành, và càng đúng hơn đối với chuyên ngành y học gia đình khi mà yếu tố nhân bản – con người giữ vai trò tuyệt đối quan trọng và việc giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên y tế là đặc trưng chuyên biệt của chuyên ngành này.
Do vậy, chúng tôi xây dựng và thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp. Trong đó phần lý thuyết được truyền tải trực tuyến và phần lý luận lâm sàng được thực hiện tại giảng đường theo hình thức seminar vào thứ bảy mỗi tuần. Việc lựa chọn ngày thứ bảy là để tránh thời gian làm việc trong tuần, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể tham gia lớp học.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

  • 2.1.1 Xác định nhu cầu sử dụng mô hình đào tạo trực tuyến
  • 2.1.2 Xác định nguồn lực triển khai
  • 2.1.3 Xác định rõ mục tiêu sư phạm quan trọng hơn công nghệ
  • 2.1.4 Vận dụng điểm mạnh của mô hình đào tạo trực tuyến
  • 2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Phụ nữ mang thai có kết quả xét nghiệm sàng lọc giang mai dương tính

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tình huống 1

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Teo da

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    14
    Tình huống
    Cấu trúc data

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 16/02/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space