Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

(Trở về mục nội dung gốc: )

Tuy giảng dạy trực tuyến có nhiều ưu điểm, không phải hoạt động nào cũng có thể phát huy hiệu quả khi làm việc với máy vi tính. Điều này càng đúng đối với lĩnh vực y khoa, một lĩnh vực cần phát triển các kỹ năng thực hành, và càng đúng hơn đối với chuyên ngành y học gia đình khi mà yếu tố nhân bản – con người giữ vai trò tuyệt đối quan trọng và việc giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên y tế là đặc trưng chuyên biệt của chuyên ngành này.
Do vậy, chúng tôi xây dựng và thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp. Trong đó phần lý thuyết được truyền tải trực tuyến và phần lý luận lâm sàng được thực hiện tại giảng đường theo hình thức seminar vào thứ bảy mỗi tuần. Việc lựa chọn ngày thứ bảy là để tránh thời gian làm việc trong tuần, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể tham gia lớp học.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Hỏi bệnh sử

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
BỆNH VIÊM PHỔI Ở TRẺ SƠ SINH

4128/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

1-hình 1
hướng dẫn chẩn đoán, điều trị loét bàn chân do đái tháo đường

1530/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Bệnh sùi mào gà
Tăng áp lực động mạch phổi dai dẳng ở trẻ sơ sinh
58 Khoá học thu thập dữ liệu lịch sử giá chứng khoán với sự hỗ trợ của chatGPT


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space