Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

2.1.5 Thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp

(Trở về mục nội dung gốc: )

Tuy giảng dạy trực tuyến có nhiều ưu điểm, không phải hoạt động nào cũng có thể phát huy hiệu quả khi làm việc với máy vi tính. Điều này càng đúng đối với lĩnh vực y khoa, một lĩnh vực cần phát triển các kỹ năng thực hành, và càng đúng hơn đối với chuyên ngành y học gia đình khi mà yếu tố nhân bản – con người giữ vai trò tuyệt đối quan trọng và việc giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên y tế là đặc trưng chuyên biệt của chuyên ngành này.
Do vậy, chúng tôi xây dựng và thực hiện mô hình giảng dạy tích hợp. Trong đó phần lý thuyết được truyền tải trực tuyến và phần lý luận lâm sàng được thực hiện tại giảng đường theo hình thức seminar vào thứ bảy mỗi tuần. Việc lựa chọn ngày thứ bảy là để tránh thời gian làm việc trong tuần, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể tham gia lớp học.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
ERGOTAMIN TARTRAT

Dược thư quốc gia Việt Nam-2006.....(xem tiếp)

1-hình 1
Điều trị cấp tính chứng đau nửa đầu ở người lớn migrain

uptodate.....(xem tiếp)

1-hình 1
BỆNH LAO DA (Cutaneous tuberculosis)

4416/QĐ-BYT .....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
phác đồ điều trị giảm chú ý - tăng động - tâm lý y học - bệnh tâm thần
40
Tại sao phục hồi chức năng vận động, nói, nuốt lại quan trọng đối với người bệnh TBMN? . .

Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space