Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 2.1.4 Vận dụng điểm mạnh của mô hình đào tạo trực tuyến

2.1.4 Vận dụng điểm mạnh của mô hình đào tạo trực tuyến

(Trở về mục nội dung gốc: )

Rõ ràng, chúng ta lựa chọn giải pháp đào tạo trực tuyến là vì muốn giải quyết các vấn đề tồn đọng mà hình thức đào tạo tập trung không giải quyết được. Các điểm mạnh của giải pháp trực tuyến cần được mô tả và sử dụng lồng ghép một cách phù hợp vào các hoạt động đào tạo hiện có. 
Ví dụ như khả năng kết nối tốt đến các nguồn tư liệu trực tuyến, sử dụng hình ảnh – video để minh họa, cải thiện khả năng trao đổi thảo luận giữa giảng viên và học viên, kích thích khả năng tự học của học viên, tái sử dụng nội dung qua các khóa khác nhau, thuận tiện trong cập nhật kiến thức (cựu học viên sau này vào xem lại bài vẫn sẽ có được kiến thức mới nhất , sách vỡ chỉ cho phép in thông tin có hiệu lực tại thời điểm được in) … Các ưu điểm của mô hình này đã được giới thiệu qua nhiều tài liệu khác nhau.
Với việc áp dụng đào tạo trực tuyến, phần lớn kiến thức – thông tin có thể được tham khảo trước tại nhà. Giảng viên sẽ dành thời gian học tập trung để tương tác với học viên, giải đáp thắc mắc, giải quyết tình huống cụ thể. Ngoài ra, giảng viên sẽ có thêm thời gian để phát triển kiến thức mới, cập nhật bài giảng hiện có, làm nghiên cứu….
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Với đồng nghiệp

nguyên lý y học gia đình.....(xem tiếp)

1-hình 1
KINH NGUYỆT VÀ XUẤT TINH Ở VỊ THÀNH NIÊN

Q-codes.....(xem tiếp)

1-hình 1
Đặc điểm bệnh nhân và chẩn đoán

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
a) Cấp cứu ngay khi người bệnh có dấu hiệu cấp cứu
Chẩn đoán
Điều chỉnh điều trị cá nhân hóa


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space