Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


6.2 Lượng giá phải bám sát mục tiêu khóa học

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Cần sát định rõ rằng hoạt động lượng giá là nhằm giúp hỗ trợ tiến trình học tập để đạt đến mục tiêu sau cùng của khóa học. Sau đây là một số ưu điểm nếu như việc lượng giá bám sát với mục tiêu của khung chương trình đào tạo.
•    Học viên có thể nhận ra được đâu là nội dung cần tập trung và cách thức nào để thể hiện năng lực học tập xuyên suốt khóa học.
•    Phản hồi của giảng viên hướng dẫn (bao gồm nhận xét, hướng dẫn, gợi ý …) cho phép giúp học viên định vị lại phần việc đã làm so với những gì đã giảng dạy.
•    Giảng viên có thể xây dựng kế hoạch học tập và các hoạt động lượng giá hướng đến các tiêu chí đầu ra của khóa học. Ví dụ như tổ chức kiểm tra 15 phút hoặc 1 tiết giữa ký; yêu cầu thực hiện các chỉ tiêu lâm sàng – thủ thuật…
•    Giảng viên có thể vận dụng lượng giá để thu hút sự tham gia của học viên vào các sinh hoạt của khóa học: Thảo luận nhóm, trình bày báo cáo, tham gia soạn tài liệu Wiki, tham gia tìm kiếm tư liệu thảo luận…
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 6.1 Tổng quan
  • 6.2 Lượng giá phải bám sát mục tiêu khóa học
  • 6.3 Các loại kiến thức
  • 6.4 Các kỹ thuật lượng giá
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Đặc điểm bệnh sử

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Vô sinh nam

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    tài liệu tham khảo

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    dịch vụ ngoài giờ
    HƯỚNG DẪN CHUYÊN MÔN KỸ THUẬT TRONG SÀNG LỌC, CHẨN ĐOÁN, ĐIỀU TRỊ SƠ SINH
    7.3 Bản quyền Creative Commons
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 03/08/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space