Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 6.2 Lượng giá phải bám sát mục tiêu khóa học

6.2 Lượng giá phải bám sát mục tiêu khóa học

(Trở về mục nội dung gốc: )

Cần sát định rõ rằng hoạt động lượng giá là nhằm giúp hỗ trợ tiến trình học tập để đạt đến mục tiêu sau cùng của khóa học. Sau đây là một số ưu điểm nếu như việc lượng giá bám sát với mục tiêu của khung chương trình đào tạo.
•    Học viên có thể nhận ra được đâu là nội dung cần tập trung và cách thức nào để thể hiện năng lực học tập xuyên suốt khóa học.
•    Phản hồi của giảng viên hướng dẫn (bao gồm nhận xét, hướng dẫn, gợi ý …) cho phép giúp học viên định vị lại phần việc đã làm so với những gì đã giảng dạy.
•    Giảng viên có thể xây dựng kế hoạch học tập và các hoạt động lượng giá hướng đến các tiêu chí đầu ra của khóa học. Ví dụ như tổ chức kiểm tra 15 phút hoặc 1 tiết giữa ký; yêu cầu thực hiện các chỉ tiêu lâm sàng – thủ thuật…
•    Giảng viên có thể vận dụng lượng giá để thu hút sự tham gia của học viên vào các sinh hoạt của khóa học: Thảo luận nhóm, trình bày báo cáo, tham gia soạn tài liệu Wiki, tham gia tìm kiếm tư liệu thảo luận…
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Báo cáo

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Hội chứng đau bụng dưới

4568/QĐ-BYT .....(xem tiếp)

1-hình 1
Hỏi bệnh sử

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
VÀNG DA SƠ SINH
Khoảng QT
Cơ chế bệnh sinh


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space