Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 4.3 Lựa chọn hoạt động trực tuyến phù hợp

4.3 Lựa chọn hoạt động trực tuyến phù hợp

(Trở về mục nội dung gốc: )

Phần này giới thiệu khái quát một số kỹ thuật – công nghệ đào tạo trực tuyến được chứng minh giúp phát triển các kiến thức và kỹ năng của học viên (là chỉ số chất lượng đầu ra của đào tạo).

Chỉ số chất lượng đào tạo

Một số hoạt động ví dụ

Nhớ: Kể tên, nhận biết, liệt kê, nhắc lại, trình bày

Bài tự kiểm tra (online self–test)

Mẩu tin ngắn (Flash card)

Mạng xã hội (Social bookmarking)

Tìm kiếm thông tin

Hiểu: Tóm tắt, giải thích, phân loại, xếp nhóm, chú thích

Tham gia thảo luận diễn đàn

Nhận xét đánh giá

Viết tự sự cá nhân, trang web blog

Dùng Tweet (gởi tin nhắn tweet)

Đánh dấu trang web (thêm tag)

Ứng dụng: Ứng dụng, áp dụng, thực hiện, sử dụng, biên soạn

Xử trí tình huống giả lập

Xây dựng trang Wiki

Thực hành trên môi trường ảo

Phân tích tình huống: So sánh, lồng ghép, công nhận, tổ chức lại, đề ra qui trình

Ghi chú nhận xét cho video

Đánh dấu nhóm chủ đề (thêm tag)

Thực hiện khảo sát

Phản biện nội dung

Thảo luận nhóm

Lượng giá: Làm kiểm tra, thực nghiệm,

Nhận xét giữa các học viên

Tổ chức – điều hành nhóm thảo luận

Cho ý kiến đánh giá trang Wiki/blog

Thảo luận trực tuyến

Sáng tạo: Thiết kế, xuất bản, lên kế hoạch, sản xuất, xây dựng

Tạo báo cáo trình diễn

Tạo video nội dung

Tạo sản phẩm lập trình

Hình ảnh

Trích từ trang web của tác giả Jennifer Moss – trường đại học Alaska Fairbanks(3)

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
2. Chẩn đoán

5186/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

1-hình 1
EHPAD

Chăm sóc giảm nhẹ.....(xem tiếp)

1-hình 1
Hướng tiếp cận mới trong dự phòng lạm dụng và nghiện chất

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
khác
Ngoại tâm thu thất (ECG Ví dụ 3)
Giới thiệu


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space