Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.3 Nhận định và cân nhắc cho việc phối hợp 2 mô hình

(Tham khảo chính: Y học gia đình )

Như đã trình bày ở trên, ở cả 2 mô hình đều có những điểm mạnh và những điểm hạn chế trong quá trình triển khai môi trường đào tạo bao gồm giảng dạy và học tập trực tuyến. Chính những tiến bộ nhanh chóng, đa dạng và tương hỗ của các giải pháp đưa đến nhu cầu phải sử dụng lồng ghép 2 mô hình này vào chung một chiến lược đào tạo phù hợp. Có như vậy mới cho phép cả giảng viên và học viên được thụ hưởng các ưu điểm và hạn chế các khuyết điểm, được làm việc trong một môi trường sư phạm năng động, tiên tiến, bảo mật và hiệu quả, cho phép phát triển hài hòa cả kiến thức – kỹ năng chuyên môn và xã hội.
Một khía cạnh khác, chính những người sẽ làm việc trên hệ thống (bao gồm giảng viên, người quản lý hành chánh và sinh viên) phải là người nêu ra quan điểm, mong đợi, nhận xét – đánh giá, ý kiến về môi trường học tập và giảng dạy trực tuyến lý tưởng để có thể đảm bảo tốt chất lượng đầu ra. Việc chia sẻ kinh nghiệm triển khai của những đơn vị thực hiện thành công là rất hữu ích. Thông qua chia sẽ kinh nghiệm có thể làm sáng tỏ các nhu cầu cụ thể và nhận định khả năng vận dụng 2 mô hình trong các tình huống cụ thể.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

  • 2.1 Các mô hình quản lý đào tạo trực tuyến(1)
  • 2.2 Phân tích đặc điểm của các mô hình(1)
  • 2.3 Nhận định và cân nhắc cho việc phối hợp 2 mô hình
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    sự hài lòng của người bệnh

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Sốc tim trẻ em

    3312/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tiếp cận theo 3 chức năng của buổi khám bệnh (1989)

    Nguyên lý y học gia đình.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Phân độ chức năng của suy tim
    29
    quyết định 3071/qđ-tđhykpnt ngày 28/07/2020 quyết định vv điều động công tác đối với bà hoàng ngọc triệu

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 16/02/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space