Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


2.3 Nhận định và cân nhắc cho việc phối hợp 2 mô hình

(Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình )

Như đã trình bày ở trên, ở cả 2 mô hình đều có những điểm mạnh và những điểm hạn chế trong quá trình triển khai môi trường đào tạo bao gồm giảng dạy và học tập trực tuyến. Chính những tiến bộ nhanh chóng, đa dạng và tương hỗ của các giải pháp đưa đến nhu cầu phải sử dụng lồng ghép 2 mô hình này vào chung một chiến lược đào tạo phù hợp. Có như vậy mới cho phép cả giảng viên và học viên được thụ hưởng các ưu điểm và hạn chế các khuyết điểm, được làm việc trong một môi trường sư phạm năng động, tiên tiến, bảo mật và hiệu quả, cho phép phát triển hài hòa cả kiến thức – kỹ năng chuyên môn và xã hội.
Một khía cạnh khác, chính những người sẽ làm việc trên hệ thống (bao gồm giảng viên, người quản lý hành chánh và sinh viên) phải là người nêu ra quan điểm, mong đợi, nhận xét – đánh giá, ý kiến về môi trường học tập và giảng dạy trực tuyến lý tưởng để có thể đảm bảo tốt chất lượng đầu ra. Việc chia sẻ kinh nghiệm triển khai của những đơn vị thực hiện thành công là rất hữu ích. Thông qua chia sẽ kinh nghiệm có thể làm sáng tỏ các nhu cầu cụ thể và nhận định khả năng vận dụng 2 mô hình trong các tình huống cụ thể.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: Y học gia đình

  • 2.1 Các mô hình quản lý đào tạo trực tuyến(1)
  • 2.2 Phân tích đặc điểm của các mô hình(1)
  • 2.3 Nhận định và cân nhắc cho việc phối hợp 2 mô hình
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Ban xuất huyết

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Hội chứng vành cấp

    Đỗ Ngọc Chánh.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Giám sát từ xa và quản lý được cá nhân hóa

    Võ Thành Liêm.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Khó thở thanh quản ở trẻ em
    bài làm 4
    Lưỡi nứt
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 03/08/2025

    Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space