Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Quan hệ người bệnh – nhân viên y tế được cải thiện

Quan hệ người bệnh – nhân viên y tế được cải thiện

(Trở về mục nội dung gốc: )

Công nghệ thông tin mà cụ thể là bệnh án điện tử có thể mang đến một số lợi cho người thực hành lâm sàng ở một số khía cạnh sau:
●    Tạo điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao thông qua việc cải thiện quan hệ giữa người bệnh và nhân viên y tế hay ê–kíp chăm sóc, bằng cách sử dụng các hướng dẫn – khuyến cáo – phác đồ chẩn đoán – điều trị – dự phòng.
●    Cải thiện việc giao tiếp giữa người bệnh và nhân viên y tế nhất là bên ngoài bối cảnh phòng khám, bằng cách sử dụng các thiết bị thông tin phù hợp như điện thoại, email, tin nhắn, thư tín, internet,…
●    Cải thiện sự hài lòng của người bệnh vì có thể gần gũi hơn với ê–kíp nhân viên y tế phụ trách chăm sóc.
●    Cải thiện hiệu suất công việc bằng cách tiếp cận dịch vụ y tế có chất lượng, vận dụng nguồn lực phù hợp và giảm chi phí cho người bệnh.
●    Tạo điều kiện cho người bệnh tham gia chủ động trong các quyết định chuyên môn liên quan đến sức khỏe bản thân cùng với ê–kíp điều trị.
●    Cho phép sử dụng các tiện ích/ứng dụng của công nghệ giúp nâng cao chất lượng công việc.
 

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Xây dựng bảng câu hỏi

Võ Thành Liêm.....(xem tiếp)

1-hình 1
Chatbot trợ lý cho người bệnh

Võ Thành Liêm.....(xem tiếp)

1-hình 1
Máy ảo

công nghệ thông tin.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Nhịp nhanh thất đơn dạng (ECG Ví dụ 1)
Rối loạn ăn uống: Tổng quan về dịch tễ học, đặc điểm lâm sàng và chẩn đoán
Trung thất sau


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space