Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 1.4 Kết luận

1.4 Kết luận

(Trở về mục nội dung gốc: )

Mỗi trường, mỗi đơn vị đào tạo, mỗi giảng viên có thể có những lý lẽ khác nhau đối về việc áp dụng cách tiếp cận đào tạo trực tuyến. Một số có thể xem đây là tiến trình phát triển tự nhiên làm hoàn thiện hơn chương trình đào tạo hiện tại; một số có thể từ chối không áp dụng; một số lại có thể bị buộc phải thay đổi dưới áp lực của các cấp quản lý; một số có thể rất muốn sử dụng đào tạo trực tuyến nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu và như thế nào. 
Để chúng ta có thể vận dụng một cách hiệu quả, điều đầu tiên cần làm là xem xét mô hình đào tạo trực tuyến tương quan như thế nào với mô hình đào tạo hiện tại mà đơn vị đang triển khai; hiểu được cách thức mà giải pháp đào tạo trực tuyến có thể phát triển trong lĩnh vực đào tạo hiện nay; và hiểu những ưu điểm mà nó có thể mang lại cho nhà trường – giảng viên và đương nhiên là cho cả học viên. Nhà trường cần có chính sách thỏa đáng cho phép lồng ghép, kết hợp dự án đào tạo trực tuyến với các chương trình phát triển chung, đồng thời đáp ứng được kỳ vọng của giảng viên (về mặt thời gian, đào tạo, nguồn lực) để họ có thể phát triển các kỹ năng mới cần thiết cho sự phát triển môi trường sư phạm mới trong giai đoạn mới.
 

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
tài liệu tham khảo

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Các bệnh lý hiếm gặp cần chẩn đoán phân biệt

ICPC.....(xem tiếp)

1-hình 1
Khuyến cáo thực hành

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Run nhĩ
Tình huống lâm sàng 1
Video: Khai báo mất mật khẩu


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space