Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Mô hình học tập

(Tham khảo chính: Chamilo )

Một số hệ thống quản lý học tập rơi vào cái bẫy cố gắng hỗ trợ một phương pháp học tập/dạy học cụ thể (ví dụ như chủ nghĩa xây dựng xã hội), có lẽ là để giành được một số uy tín sư phạm ngắn hạn. Mặc dù việc tập trung vào một mô hình duy nhất là phù hợp, thậm chí là mong muốn, đối với từng giáo viên hoặc tổ chức, Chamilo chống lại sự cám dỗ giới hạn thiết kế nền tảng theo một cách tiếp cận cụ thể theo cách này.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, vai trò của Hệ thống quản lý học tập là cung cấp một công cụ có thể thích ứng với nhu cầu và mong muốn của người dùng. Cung cấp "công cụ phù hợp cho công việc" có thể phù hợp với các công cụ có mục đích đơn lẻ (búa, nĩa hoặc bút chì). Tuy nhiên, đối với một công cụ phức tạp như LMS, sự kết hợp giữa nhiều tính năng linh hoạt và dễ thích ứng của nền tảng và việc giáo viên sử dụng sáng tạo các tính năng đó theo thời gian sẽ tạo ra các khóa học phản ánh phương pháp học tập cụ thể phù hợp, có thể là chủ nghĩa kiến ​​tạo xã hội, chủ nghĩa hướng dẫn, chủ nghĩa hành vi, chủ nghĩa kiến ​​tạo cấp tiến, chủ nghĩa tương tác tượng trưng, ​​v.v. Chamilo thừa nhận vai trò của giáo viên trong việc lựa chọn phương pháp giảng dạy của riêng mình và nỗ lực đảm bảo rằng tất cả các mô hình giáo dục này đều có thể được triển khai hiệu quả bằng cách sử dụng nhiều sự kết hợp khác nhau của các công cụ linh hoạt được cung cấp trên nền tảng của mình.

Chamilo LMS cho phép bạn phát triển khóa học bằng bất kỳ mô hình/cách tiếp cận/phương pháp nào mà bạn với tư cách là giáo viên (hoặc tổ chức/công ty của bạn) cảm thấy thoải mái và do đó, đảm bảo bạn có đúng công cụ cho công việc.

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

  • Mô hình học tập
  • Các thành phần giao diện chung
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    ACETAZOLAMID

    Dược thư quốc gia 2006.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Các hình thức phục hồi chức năng

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Mục tiêu

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Thống kê
    hướng dẫn chẩn đoán và điều trị triệu chứng đường tiểu dưới do tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt
    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space