Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 câu 2

câu 2

(Trở về mục nội dung gốc: )

Anh/chị/em sẽ tư vấn cho người bệnh này về tình trạng nhiễm viêm gan B như thế nào? Anh/chị có kế hoạch nào để giúp người bệnh liên hệ với các nguồn lực hỗ trợ cần thiết (nếu có)?


Đáp án

Câu hỏi này đánh giá khả năng **cung cấp thông tin** của sinh viên về bệnh viêm gan B, bao gồm các phương pháp điều trị, tiên lượng, cách phòng ngừa lây nhiễm cho người thân, cũng như khả năng **huy động các nguồn lực hỗ trợ** từ ngành y tế và cộng đồng. Ví dụ, sinh viên có thể đề cập đến:

* Giải thích về xét nghiệm HBsAg dương tính, ý nghĩa của nó, và các xét nghiệm cần thiết tiếp theo để đánh giá tình trạng nhiễm trùng.

* Tư vấn về lối sống, chế độ ăn uống, tiêm phòng viêm gan B cho người thân trong gia đình.

* Giới thiệu các chương trình hỗ trợ, tư vấn từ các bệnh viện, trung tâm y tế, hoặc các tổ chức xã hội liên quan đến bệnh gan.

Tải về tài liệu chính .....(xem tiếp)

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Mục tiêu

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

1-hình 1
Qui trình làm việc không hoàn hảo

Quản lý phòng khám ngoại trú.....(xem tiếp)

1-hình 1
Video 2

Nguyên lý y học gia đình.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
Ngoại tâm thu chuỗi 3 phức hợp
Dịch tễ học nhiễm virus varicella-zoster: Thủy đậu
Rối loạn ăn uống: Tổng quan về dịch tễ học, đặc điểm lâm sàng và chẩn đoán


Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space