Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


câu hỏi ôn tập

(Trở về mục nội dung gốc: DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ )

1. Nêu tên và mô tả ngắn gọn các công cụ đánh giá gia đình thường được sử dụng trong y học gia đình. 
2. Giải thích mục đích và các nội dung đánh giá khi sử dụng cây phả hệ gia đình. 
3. Áp dụng chỉ số APGAR để đánh giá mức độ hài lòng của người trưởng thành về sự hỗ trợ của gia đình. 
4. Trình bày các giai đoạn của vòng đời gia đình và vai trò của chúng trong việc xác định những thử thách và nhiệm vụ của gia đình. 
5. Thảo luận về những tình huống lâm sàng phù hợp để sử dụng chuỗi sự kiện gia đình và nêu ví dụ cụ thể.

Tải về tài liệu chính https://bsgdtphcm.vn/api/upload/20240229hpet_bacsi.pdf .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ

  • Mục tiêu
  • Đặt vấn đề
  • các nội dung cần đánh giá
  • cây phả hệ
  • Bản đồ gia đình
  • Chỉ số APGAR
  • đánh giá SCREEM
  • Chuỗi sự kiện gia đình
  • Vòng đời gia đình
  • Kết luận
  • Tham khảo
  • Câu hỏi ôn tập
  • câu hỏi ôn tập
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Mục tiêu

    nguyên lý y học gia đình.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    AI cải thiện chẩn đoán hình ảnh y tế

    CME AI trong y khoa.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Nguyên tắc chung đối với các cơ sở khám, chữa bệnh trong điều trị, quản lý bệnh thận mạn giai đoạn cuối trong dịch COVID-19

    1470/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    KIỂM TRA RAU, ĐỠ ĐẺ TẠI NHÀ VÀ XỬ TRÍ ĐẺ RƠI
    Mục tiêu
    Hạn chế của sàng lọc bệnh
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 18/05/2025

    kỹ năng phân tích x quang ngực thẳng - CME 48h (hoàn toàn trực tuyến - từ xa)

    thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space