Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Câu hỏi ôn tập

(Trở về mục nội dung gốc: DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ )

1. Trình bày các nội dung đánh giá cần thiết khi đánh giá gia đình của người bệnh. 
2. Mô tả các công cụ đánh giá gia đình thường được sử dụng và nêu ví dụ cụ thể cho mỗi loại công cụ. 
3. Giải thích cách sử dụng Chỉ số APGAR để đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh về sự hỗ trợ của gia đình. 
4. Mô tả Vòng đời gia đình và giải thích cách mà sự hiểu biết về vòng đời gia đình có thể giúp các bác sĩ xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe phù hợp hơn. 
5. Thảo luận về những tình huống cụ thể khi cần sử dụng nhiều công cụ đánh giá gia đình cùng lúc để có được bức tranh đầy đủ về tác động của gia đình đối với sức khỏe của từng cá nhân.

Tải về tài liệu chính https://bsgdtphcm.vn/api/upload/20240229hpet_bacsi.pdf .....(xem tiếp)

Trở về mục nội dung gốc: DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ

  • Mục tiêu
  • Đặt vấn đề
  • các nội dung cần đánh giá
  • cây phả hệ
  • Bản đồ gia đình
  • Chỉ số APGAR
  • đánh giá SCREEM
  • Chuỗi sự kiện gia đình
  • Vòng đời gia đình
  • Kết luận
  • Tham khảo
  • Câu hỏi ôn tập
  • câu hỏi ôn tập
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Chẩn đoán co giật ở trẻ nhũ nhi

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Yếu tố nguy cơ

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    CHỈ ĐỊNH VÀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

    2760/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    ảnh hưởng của bệnh đối với liều dùng và nguyên tắc điều chỉnh liều của thuốc
    Chẩn đoán
    6 Lượng giá đào tạo trực tuyến
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 18/05/2025

    kỹ năng phân tích x quang ngực thẳng - CME 48h (hoàn toàn trực tuyến - từ xa)

    thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space