Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Phiên bản của bài báo

(Tham khảo chính: OJS )

Khi bài báo được xuất bản, cả nội dung tập tin chế bản và các thông tin mô tả đều không thể bị thay đổi. Việc cập nhật được thực hiện thông qua việc phát hành phiên bản mới. Đây chính là một trong những điểm mạnh của chương trình này là cho phép xuất bản nhiều phiên bản khác nhau của cùng một nội dung. Nó cho phép có những hiệu chỉnh khi cần (đặc biện khi có những lỗi nghiêm trọng về nội dung). Tất nhiên nội dung của các phiên bản này vẫn còn giữ nguyên để mang tính tham khảo về sau. Các phiên bản được đánh số khác nhau và có thông tin cụ thể đâu là phiên bản cuối cùng.

Có 2 cách để cập nhật phiên bản như sau

Hình sau minh họa hình ảnh của một bài báo đã xuất bản

Cách 1: dừng xuất bản và xuất bản lại

Ngừng xuất bản cho phép chúng ta thay đổi hoàn toàn các nội dung của bản chế bản và thay thế bằng tập tin mới. Chúng ta cũng có thể cập nhật các thông tin mô tả hoặc những tài liệu đính kèm khác. Chúng ta có thể thiết lập thời điểm xuất bản theo kỳ báo mới nếu cần, hoặc sử dụng lại kỳ báo cũ

Cách 2: tạo một phiên bản mới

Để tạo phiên bản mới, anh chị vẫn có thể tạo và thay đổi các tập tin chế bản, các thông tin mô tả bài báo. Khi tạo phiên bản, tất cả hoạt động đều được ghi nhận lại và được thể hiện ở dạng số thứ tự tăng dần và ngày cập nhật. Để tạo phiên bản mới, nhấn nút "tạo phiên bản mới". Chương trình sẽ hiện thông báo cảnh báo xin ý kiến. Nhấn nút đồng ý để tiếp tục.

Phiên bản đang được hiệu chỉnh sẽ để ở trạng thái chưa xuất bản (cho đến khi có quyết định xuất bản chính thức)

Khi tất cả các thay đổi đã được thực hiện tốt, chúng ta có thể xuất bản lại phiên bản đã hiệu chỉnh bằng cách nhấn nút "xuất bản"

Đọc giả khi xem trang web sẽ thấy có nhiều phiên bản nội dung khác nhau được công bố. Thông tin hiển thị sẽ là bản sau cùng. Tuy nhiên đọc giả vẫn có thể tham khảo lại các phiên bản cũ của bài báo.

chương trình hỗ trợ cách thức để xem lại phiên bản cũ trực tiếp từ đường dẫn URL bằng cách bổ sung thêm dòng thông tin phiên bản vào cuối đường dẫn. (Ví dụ như version/2)

 

  • Mục xuất bản
  • Định dạng để xuất bản
  • Tạo kỳ báo
  • Lập kế hoạch xuất bản
  • Phiên bản của bài báo
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Điều trị

    Trần Thị Mộng Hiệp.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Đặc điểm lâm sàng

    DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Nguyên tắc điều trị

    2058/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    VỊ THÀNH NIÊN VÀ THANH NIÊN VỚI VẤN ĐỀ BẠO HÀNH
    Block nhánh Phải + phân nhánh trái trước (ECG Ví dụ 1)
    Tài liệu tham khảo
    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space