Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Thông tin hỗ trợ khác

(Tham khảo chính: OJS )

Tài liệu hướng dẫn được xây dựng theo hình thức môn học trực tuyến và tài liệu sách in. Do tài liệu có bao gồm một số video và các hoạt cảnh hướng dẫn sử dụng, do vậy chúng tôi khuyến khích đọc giả nên sử dụng hình thức môn học trực tuyến để có thể khai thác được các tài liệu này

Bên cạnh tài liệu tiếng Việt của chúng tôi, nếu cần thông tin bổ sung khác, hoặc nếu cần các giải pháp chỉnh lỗi phát sinh, quý đọc giả có thể tham khảo thêm tại các trang sau

  • PKP Docs Hub: cung cấp các hướng dẫn dành cho người dùng, chuyên viên phát triển phần mềm. Trang cũng cung cấp các video hướng dẫn.
  • PKP Community Forum: Là diễn đàn được quản lý bởi thư viện trường đại học Simon Fraser. Trang này cung cấp nơi ghi nhận các câu hỏi và câu trả lời của đông đảo người sử dụng trên thế giới. Trang cũng cung cấp các ý tưởng phát triển mới, các thông báo về tính năng mới mà phần mềm đang phát triển.
  • PKP School: Nơi tập hợp các khóa học online hướng dẫn cách sử dụng và tùy biến phần mềm. Các khóa học được phát triển bởi các chuyên gia của thư viện trường đại học Simon Fraser. Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo, các tư liệu đào tạo của khóa học này đã được chúng tôi đưa về thiết kế riêng trong trang đào tạo trực tuyến của trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh.

Song song với các tài liệu này, để giúp cho việc sử dụng được thuận lợi, chúng tôi có thiết kế hướng dẫn dạng hoạt cảnh theo bối cảnh. Khi sử dụng phần mềm, quý đọc giả có thể lưu ý cạnh trên bên phải ở mỗi cửa sổ thao tác sẽ có nút "Trợ giúp". Khi nhấn vào, một cửa sổ sẽ hiện ra các thông tin hướng dẫn bổ sung tương ứng với tình huống đang sử dụng. Ngoài ra, trên trang web của tạp chí, chúng tôi cũng cung cấp các hướng dẫn khác nhau dành cho đọc giả, dành cho tác giả muốn gửi báo cáo đăng bài, dành cho người phản biện, dành cho người quản lý tạp chí... Các thông tin này có thể tham khảo trực tiếp trong phần mềm.

  • Giới thiệu
  • Tính năng của hệ thống
  • Liên hệ
  • Thông tin hỗ trợ khác
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Bệnh da và niêm mạc do candida

    75/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Các triệu chứng kèm

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Chẩn đoán

    2201/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Ghi chép sổ khám thai
    chăm sóc sau sinh
    Đại cương
    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space