Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Đảm bảo hiệu quả kinh tế

(Trở về mục nội dung gốc: Nguyên lý y học gia đình )

Chi phí y tế cao là gánh nặng đối với người bệnh và ngay cả cho hệ thống y tế trong đó có người bác sĩ gia đình. Việc giảm thiểu chi phí cho người bệnh luôn là nổ lực của hệ thống y tế. Theo nghĩa rộng, việc này cần phải được hiểu theo khía cạnh nâng cao hiệu quả chăm sóc điều trị, rút ngắn thời gian bệnh, cải thiện hiệu suất hoạt động của đơn vị, tiết kiệm chi phí không cần thiết, từ đó nâng cao lợi nhuận thực tế. 
Đối với mô hình thực hành y học gia đình cần phải tính đến yếu tố kinh tế, trong đó nhân viên y tế được hoàn trả công bằng tương ứng với phần công việc họ đã thực hiện, nhưng vẫn đảm bảo giảm thiểu gánh nặng chi phí cho bệnh nhân. Cụ thể, người bác sĩ gia đình sẽ giúp người bệnh điều trị từ giai đoạn sớm, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, hạn chế các can thiệp không cần thiết bằng cách lưu trữ và sử dụng hiệu quả thông tin bệnh án của bệnh nhân.

Trở về mục nội dung gốc: Nguyên lý y học gia đình

  • Đại cương
  • Mô hình thực hành y học gia đình
  • Chăm sóc chủ động
  • Chăm sóc hướng người bệnh
  • Tiếp cận một cách toàn diện
  • Làm việc theo nhóm
  • Xóa bỏ rào cản tiếp cận dịch vụ y tế
  • Công nghệ thông tin
  • Phòng khám thành trung tâm sức khỏe
  • Mục tiêu vì chất lượng và an toàn
  • Đảm bảo hiệu quả kinh tế
  • Cung cấp các dịch vụ đa dạng
  • Tóm tắt
  • Từ khóa
  • Tham khảo
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Tiền căn gia đình và thai kỳ nguy cơ cao

    ICPC.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    người hướng dẫn

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Tạo dự án

    project.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Hội chứng xuất huyết
    Đại cương
    1.4 Các chương trình quản trị đào tạo
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 18/05/2025

    kỹ năng phân tích x quang ngực thẳng - CME 48h (hoàn toàn trực tuyến - từ xa)

    thông tin chi tiết : đường dẫn

     

     

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space