Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space
 Xây dựng Kế hoạch bài dạy-học lâm sàng (KH bài DHLS):

Xây dựng Kế hoạch bài dạy-học lâm sàng (KH bài DHLS):

(Trở về mục nội dung gốc: )

1.    Phân tích: Xác định rõ đối tượng, bối cảnh, mục tiêu cần đạt và các năng lực liên quan.
2.    Thiết kế: Lựa chọn chủ đề/tình huống lâm sàng phù hợp. Viết mục tiêu SMART. Lựa chọn nội dung cốt lõi.
3.    Lập tiến trình: Chọn các phương pháp dạy-học phù hợp (có/không có người bệnh). Phân bổ thời gian và mô tả chi tiết hoạt động của thầy và trò cho từng bước.
4.    Chuẩn bị lượng giá: Chọn phương pháp và xây dựng công cụ lượng giá phù hợp mục tiêu.
5.    Chuẩn bị nguồn lực: Liệt kê và chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, dụng cụ, tài liệu. Nếu dạy trên người bệnh, cần có kế hoạch chọn bệnh nhân và xin phép.
6.    Rà soát và điều chỉnh: Đọc lại toàn bộ kế hoạch, đảm bảo tính logic, khả thi và phù hợp. Có thể tham khảo ý kiến đồng nghiệp.
Lưu ý: KH bài DHLS cần linh hoạt để có thể điều chỉnh theo diễn biến thực tế của người bệnh và khả năng tiếp thu của người học. (Tham khảo các mẫu kế hoạch trong tài liệu Q2_Chương-trình-và-tài-liệu-đào-tạo-NHD. pdf, Bài 6, Phụ lục 4).
 

space
Tài liệu đào tạo liên tục

Trở về mục nội dung cha

Nội dung anh em:

1-hình 1
Bối cảnh ra đời chuyên ngành Y học gia đình

DỰ ÁN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ PHỤC VỤ CẢI CÁCH HỆ THỐNG Y TẾ.....(xem tiếp)

1-hình 1
HƯỚNG DẪN CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ SUY GIÁP

Phác đồ BV Bình Dân.....(xem tiếp)

1-hình 1
Giới thiệu

ICPC.....(xem tiếp)

Kiến thức nhanh
HƯỚNG DẪN ĐIỀU TRỊ SUY THẬN MẠN
Hội chứng kích thích sớm
14 Vũ Hoàng Thái - THA ổn định

Hình ảnh

khai giảng ngày 14/12/2025

Phát triển kỹ năng điện tâm đồ - 3 tháng trực tuyến - thông tin chi tiết : đường dẫn

 

 



Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

space