Tùy theo cài đặt ban đầu mà chương trình có thể giao việc tự động mỗi khi có bản thảo đăng ký mới. Nếu không có cài tự động, các yêu cầu này sẽ được liệt kê tại mục các công việc chưa phân công. Để phân công, chúng ta cần sử dụng tài khoản có quyền tổng biên tập. Lựa chọn công việc chưa được phân công, nhấn nút "Xem" để mở ra giao diện chi tiết của quy trình biên tập bài báo
Ở cạnh phải của màn hình sẽ có nút "Gán" cạnh mục "Những người nhận nội dung". Nhấn nút "gán" để mở thêm cửa sổ mới
Cửa sổ mới hiện ra. Chúng ta sẽ tìm kiếm người theo vai trò, theo họ và tên. Nhấn chọn người phù hợp
Sau đó soạn email sẽ gửi cho những người này. Nội dung sẽ bao gồm tiêu đề và tin nhắn chính. Chương trình sẽ hỗ trợ tạo mẫu thư.
Sau khi tạo xong, nhấn nút "Đồng ý" để gửi thư và phân công
Tên của các thành viên này sẽ được liệt kê ngay bên dưới của mục "những người nhận nội dung", phân theo từng nhóm người
Phần phía trên sẽ thông tin trạng thái về ý kiến của ban biên tập đối với bản thảo
|