Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


mục tiêu

(Trở về mục nội dung gốc: CME )

Sau khi học xong bài này, học viên có khả năng:

  1. Trình bày chỉ định và mục tiêu vận động thụ động, vận động chủ động, chủ động có trợ giúp gì;
  2. So sánh được hiệu quả của bài tập thụ động và chủ động;
  3. Trình bày sự phòng ngừa và chống chỉ định của PROM, AROM, A-AROM;
  4. Trình bày nguyên tắc và tiến trình thực hiện những kỹ thuật của bài tập trên;
  5. Thao tác đúng kỹ thuật của các bài tập trên.

 

Trở về mục nội dung gốc: CME

  • mục tiêu
  • - Các loại bài tập theo tầm vận động
  • - Chỉ định, mục tiêu của ROM
  • - AROM và chủ động trợ giúp (A-AROM)
  • - Đề phòng và chống chỉ định của các bài tập trên bài tập theo ROM
  • - Nguyên tắc và tiến trình của các bài tập theo ROM
  • - Các kỹ thuật ROM
  • - Tư thế người điều trị
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    Â

    .....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Các tự kháng thể (ANA, AMA, SMA,...)

    .....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Xét nghiệm đo nồng độ ADH máu

    Võ Thành Liêm.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    VIÊM ÂM ĐẠO DO NẤM
    22 Cách dùng While Loop và Do While trong GAS
    Tập vận động thụ động có hiệu quả như thế nào?
    

    Hình ảnh

    khai giảng ngày 08/06/2025

    Chăm sóc bệnh nhân ngoại trú nhiều thách thức do bệnh tật đa dạng, dấu hiệu khó nhận biết sớm, nhiều yếu tố ảnh hưởng sức khỏe, thiếu nguồn lực ngoài bệnh viện. Vì vậy, bác sĩ cần trau dồi thêm kỹ năng y học gia đình để chẩn đoán và điều trị hiệu quả .  Khóa học giúp ôn tập - cung cấp kiến thức tiếp cận từng bước chẩn đoán - hướng dẫn điều trị các bệnh thường gặp trong khám bệnh ngoại chẩn. tham khảo thêm

    

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space