Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Đăng ký tài khoản

(Tham khảo chính: OJS )

Video này sẽ hướng dẫn cách đăng ký và đăng nhập vào chương trình. Để xem các video hướng dẫn khác, đề nghị tham khảo thêm tại đây PKP’s YouTube channel.

Đối với người dùng mới, chỉ có thể đăng ký trực tiếp 3 vai trò sau: đọc giả, tác giả và phản biện. Để đăng ký sử dụng, thực hiện các bước theo hướng dẫn trong video.

Trong trường hợp tạp chí không có chính sách cho phép đăng ký chủ động, anh chị cần bất hoạt chức năng cho phép đăng ký tạo tài khoản. Khi này trên trang web sẽ không còn nút cho phép đăng ký tài khoản mới. Đương nhiên là ban biên tập và người quản lý trang web vẫn có thể tạo tài khoản thêm và phân quyền cho tài khoản mới.

 

Sau khi nhấn vào nút đăng ký, trang web sẽ hiện cửa sổ thông tin để điền vào. Lưu ý một số thông tin mang tính bắt buộc phải có để tạo tài khoản (là những thông tin mang ký hiệu dấu hoa thị). Mặc định chương trình sẽ đăng ký cho tài khoản mới có chức năng đọc giả và tác giả. Tuy nhiên người dùng có thể bổ sung thêm chức năng phản biện nếu cần

Đối với các tài khoản đặc biệt như biên tập viên, thư ký... Việc phân công vai trò này cần phải được người có quyền quản trị viên hệ thống hoặc tổng biên tập viên thực hiện

  • Đăng ký tài khoản
  • Xem và cập nhật thông tin cá nhân
  • Thay đổi mật khẩu
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    lạm dụng dịch vụ y tế

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    DEXTROMETHORPHAN

    Dược thư quốc gia 2006.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Cách tiếp cận

    CME.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    tính chấp nhận
    Lớn nhĩ phải (ECG Ví dụ 2)
    Do yếu liệt cơ vùng khung chậu
    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space