Logo Xem trang đào tạo trực tuyến arrow1
space


Bản quyền

(Tham khảo chính: OJS )

Ở mục này sẽ tùy biến các thông tin liên quan đến bản quyền của tác giả, giấy phép sử dụng nội dung của tạp chí

Chủ sở hữu bản quyền: mục này qui định thông tin công bố chính sách chung của tạp chí về ai giữ bản quyền đối với bài báo đã được đăng trên tạp chí. Hiện nay với quy hướng chung của thế giới khuyến khính hình thức truy cập miễn phí (open access) của các bài báo - bài viết chuyên môn, các tạp chí thường áp dụng chính sách bảo lưu quyền của tác giả đối với các bài báo được xuất bản trên tạp chí.

Giấy phép: Đối với các nội dung xuất bản trên internet, hiện nay có nhiều hình thức cấp phép sử dụng nội dung khác nhau. Mỗi giấy phép cung cấp một mức độ sử dụng và tái xuất bản các nội dung. Đối với tạp chí áp dụng chính sách truy cập miễn phí (Open access), thông thường giấy phép được sử dụng là CC Attribution 4.0. Giấy phép này cho phép mở tối đa quyền sử dụng - chia sẻ và tái xuất bản nội dung. Để tham khảo thông tin chi tiết về các giấy phép này, mời tham khảo thêm tại trang  Creative Commons website.

Sau khi quy định, các giấy phép này sẽ được thêm tự động vào mục thông tin mô tả (metadata) của mỗi bài báo - nội dung xuất bản trên tạp chi.

Năm bản quyền: tùy chọn xem tạp chí thể hiện năm bản quyền được đính kèm với nội dung sẽ là theo năm của kỳ báo hay theo ngày của bài báo - bài viết được xuất bản.

Nếu tạp chí sử dụng hình thức xuất bản liên tục, nên chọn thể hiện năm bản quyền theo ngày xuất bản của bài báo - bài viết. Nếu tạp chí sử dụng mô hình thường quy, xuất bản theo từng kỳ, nên chọn năm xuất bản theo năm xuất bản của kỳ báo.

Đây là tùy chọn mặc định. Tuy nhiên, tùy theo tình huống cụ thể mà ban biên tập vẫn có thể thay đổi và áp dụng quy tắc riêng cho tùy thời điểm.

Các điều khoản giấy phép: mục này cho phép tạp chí công bố các thông tin quy định bổ sung xuất bản kèm theo các giấy phép và công bố tác quyền được nêu ở trên. Thông tin này sẽ hiển thị trong trang xuất bản cho các tác giả biết.

  • Bản quyền
  • Lập chỉ mục tìm kiếm
  • Quản lý phí
  • Truy cập
  • Lưu trữ
  • space
    Tài liệu đào tạo liên tục
    1-hình 1
    nghiên cứu quan sát cắt ngang

    Q-codes.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Viêm khớp thiếu niên tự phát thể viêm khớp vẩy nến

    361/QĐ-BYT.....(xem tiếp)

    1-hình 1
    Dịch tễ học

    ICPC.....(xem tiếp)

    Kiến thức nhanh
    Kỹ thuật chăm sóc người bệnh duhring- roc viêm da dạng herpes) có diện tích tổn thương từ 30-60% diện tích cơ thể
    Tham khảo
    câu hỏi ôn tập
    

    Phụ trách admin BS Trần Cao Thịnh Phước (phuoctct@pnt.edu.vn)

    Phụ trách chuyên môn TS Võ Thành Liêm (thanhliem.vo@gmail.com)

    space